Hôm nay,  

Sở Thuế Nợ 1.7 Triệu Dân 2 Tỉ Đô La Tiền Hoàn Thuế

26/02/200600:00:00(Xem: 5213)
AP.-- Sở Thuế IRS đang nợ hơn 2 tỉ đô của hơn 1.7 triệu người dân không chịu làm đơn xin hoàn thuế trong năm 2002. Tính ra, một nửa trong số những người dân đó có thể nhận được mỗi người một chi phiếu trị giá hơn 570 đô.

Để được trả lại tiền, người nộp thuế phải làm đơn xin hoàn thuế năm 2002 trước ngày 17-4 năm nay, là hạn chót. IRS đã thúc giục người nộp thuế xem lại hồ sơ của họ và nắm ngay cơ hội để nhận lại tiền.

Giám đốc IRS nói hôm Thứ Ba rằng người trả thuế không thể nhận lại tiền nếu họ không làm đơn yêu cầu hoàn lại tiền thuế.

IRS cho phép người dân có 3 năm để yêu cầu nhận lại tiền hoàn thuế trước khi số tiền đó được sung vào tài sản của Bộ Tài Chính Hoa Kỳ. Người trả thuế sẽ không bị phạt khi điền hồ sơ xin trả thuế trễ hạn nếu IRS còn nợ họ tiền hoàn thuế.

Trong năm 2002, một người có hai hoặc nhiều con, với thu nhập ít hơn 33,178 đô, có đủ tiêu chuẩn để xin được nợ huế lợi tức. Một người có một con và thu nhập ít hơn 11,060 đô cũng có đủ điều kiện, và một người không có con, thu nhập ít hơn 11,060 cũng có thể yêu cầu được nợ lại.

Tiền hoàn thuế chỉ thỏa mãn yêu cầu đối với các món nợ thuế, chứ không hoàn trả tiền cho người nợ tiền cấp dưỡng con hoặc nợ liên bang, giống như nợ của sinh viên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.