Hôm nay,  

Nhân Viên Mỹ Làm Việc Ngay Cả Trong Các Kỳ Nghỉ

09/05/200400:00:00(Xem: 4678)
WASHINGTON (CSM) - Trong khi các kỳ nghĩ được coi như khoảng thời gian quý báu để các nhân viên có thể nghĩ ngơi thoải mái và tránh được các công việc làm mệt nhọc thường ngày, hiện nay nhiều nhân viên ở Mỹ lại sắp xếp kế hoạch làm việc trong các kỳ nghĩ của mình.
Đối với một số người, ranh giới giữa kỳ nghĩ và ngày làm việc không còn khác nhau nhiều nữa. Ngay trong kỳ nghĩ, họ vẫn tiếp tục làm việc với các dụng cụ như điện thoại di động và mạng lưới Internet.

Theo một cuộc nghiên cứu vừa được thực hiện bởi hội American Management Association, 1/4 những người được thăm dò ý kiến cho biết rằng họ sẽ giữ liên lạc hằng ngày với văn phòng làm việc của họ suốt kỳ nghĩ, 40% dự định sẽ tiến hành một số kế hoạch làm việc trong kỳ nghĩ, và 44% bị bắt buộc phải cung cấp cho nơi làm việc của họ chương trình nghĩ và các số điện thoại có thể liên lạc được trong suốt kỳ nghĩ của họ.
Sự cần thiết của một kỳ nghĩ hoàn toàn là không thể chối cãi được cho bất cứ ai làm các công việc có mức độ căng thẳng cao.
Theo Nancy Roseburg, tác giả cuốn "Chống căng thẳng", thì việc bạn đi nghĩ hè mà vẫn liên lạc với nơi làm việc của bạn bằng điện thoại, điện thư … ….. sẽ làm cho mức độ căng thẳng của bạn còn cao hơn khi bạn đang thực sự ở nơi làm việc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.