Hôm nay,  

Tin Ngắn Thế Giới

29/01/201100:00:00(Xem: 2081)
Tin Ngắn Thế Giới
Indonesia: Tàu Cháy, 13 Chết, 200 Bị Thương
Một tàu phà Indonesia hôm Thứ Sáu đã phựt cháy ngoài khơi đảo Java. Tàu phà này chở hơn 400 người, làm nhiều hành khách kinh hoàng nhảy xuống biển để tìm cách bơi vào bờ. Có 13 người chết cháy. Taù phà phựt cháy chỉ 40 phút sau khi taù này rời cảng Merak để tới đảo Sumatra gần đó. Có 5 tàu cứu hộ tới kịp. Gần 200 người bị thương.


++++

Mexico: Cảnh Sát Toàn Thị Xã Xin Từ Chức
Cảnh sát trưởøng và toàn bộ 38 cảnh sát tại thị trấn General Teran, một thị trấn nằm trên tuyến vận chuyển ma túy từ Mexico sang biên giới Mỹ, đều xin từ chức ra khỏi ngành sau khi khám phá hôm Thứ Tư xác 2 cảnh sát bị chặt đầu. Hai cảnh sát này bị bắt cóc trước đó 2 ngày. Trụ sở cảnh sát thị trấn có 14,500 cư dân này cũng đã bị bọn ma túy tấn công 3 lần kể từ tháng 12-2010.

++++

Kabul: Bom Nổ Siêu Thị
Các viên chức Kabul nói rằng một tên nổ bom tự sát đã tấn công một siêu thị, nơi thường có người ngoại quốc vào mua sắm, giết ít nhất 9 người.
Cảnh sát trường Kabul là Mohammad Ayub Salangi nói có 3 phụ nữ ngoại quốc và 1 trẻ em ngoaị quốc trong số người chết. Có ít nhất 6 người bị thương.
Quân Taliban tự nhận trách nhiệm, nói là nhắm tấn công ngoại kiều và nhân viên hãng an ninh Mỹ nguyên có tên là Blackwater, và bây giờ có tên là Xe ((Zee)) Services.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.