Hôm nay,  

Mcafee: 2011, Tin Tặc Tq Sẽ Tấn Công Các Web Nhiều Hơn

02/01/201100:00:00(Xem: 1778)

McAfee: 2011, Tin Tặc TQ Sẽ Tấn Công Các Web Nhiều Hơn

McAfee Labs, công ty Mỹ chuyên bảo vệ an ninh trên Internet, lớn và hữu hiệu nhứt trên hoàn cầu  báo động năm 2011 là năm gián điệp tin học liên tục tấn công các cơ quan sản xuất, dịch vụ liên quan đến an ninh, quốc phòng của Mỹ.
Cũng chiến lược và chiến thuật, và đường lối cũ, có xuất phát từ TC như trong chiến dịch Aurora  mà TC đã tung ra hồi tháng 1 năm  2010. Lúc bấy giờ TC đã xâm nhập được vào hơn một tá công ty Mỹ.


Chẳng những tấn công xâm nhập vào công ty để lấy tài liệu, phá vận hành của công ty và cơ quan. Mà tin tặc và gián  điệp tin học của TC còn đánh sập các trang web thông tin nghị luận về những vấn đề mà TC nhậy cảm. Đối với cá nhân thì họ đánh sập email của những người nói những gì mà TC cấm kỵ, như chuyên gia Dmitri Alperovitch phân tích.
Kể cả những điện thoại cầm tay có kết nối với Internet, gián điệp TC cũng không từ. Theo dự báo của McAfee thì năm 2011 làm năm TC đánh mạnh vào cell phone và những máy móc do Apple sản xuất được nhiều người trọng dụng như iPad, iPhone.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.