Hôm nay,  

Tennessee: Cảnh Sát Bắn, Bắt 2 Người Cướp Wal-mart

28/12/200500:00:00(Xem: 5072)
FORT OGLETHORP - Am mưu cướp tại 1 cửa hàng Wal-Mart đưa tới 1 cuộc nổ súng gây thương tích 1 nhân viên và nghi can. Nội vụ bắt đầu lúc 10 giờ 45 tối Thứ Hai, khi 1 cảnh sát viên của thị trấn Fort Oglethorp phát hiện 2 người khả nghi vào cửa hàng rồi ra - cảnh sát viên Richard Williams bám sát 1 trong 2 người và ra lệnh đứng lại, nhưng nghi can mà sau biết lý lịch là George Curtis Hughes, 44 tuổi, cư dân Cleveland (Tennessee) rút súng 9mm bắn cảnh sát. Ông Williams núp và bắn trả, đồng thời gọi tiếp viện. Khẩu súng của nghi can có 30 viên đạn và 1 số đạn dự phòng.

Cảnh sát viên Chris Clark tới nơi yểm trợ đồng nghiệp chống nghi can. Hughes trúng đạn 5, 6 lần đã được đưa vào nhà thương, tình trạng ổn định. 1 nhân viên Wal-Mart trúng 1 phát đạn của Hughes. Ông Williams không bị thương mặc dù đạn bắn thủng giày và áo.

Cảnh sát cũng bắt giữ Clyde Junior Perchelli 21 tuổi, cư dân Decatur (Tennessee) - anh ta nhận cùng đi với Hughes, và Hughes mưu định cướp của hàng Wal-Mart. Cả 2 đã vị truy tố về âm mưu cướp và vi phạm luật về súng. Hughes còn bị truy tố các tội âm mưu giết người, tấn công nghiêm trọng và bạo hành nghiêm trọng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.