Hôm nay,  

Hs Cali, N.y. Hạng A Khoa Học

18/12/200500:00:00(Xem: 5165)
- Hoa Kỳ Sẽ Thêm Nhiều Kỳ Thi

WASHINGTON - Gần phân nửa các tiểu bang không đặt tiêu chuẩn cao đúng mức đối với những môn khoa học tại các trường công. Vì vậy, theo luật giáo dục mới, chính phủ các tiểu bang sẽ phải đưa thêm các kỳ thi mới về khoa học vào số các kỳ thi bắt buộc. Hiện nay, các kỳ thi bắt buộc chỉ tập trung vào hai môn toán và đọc.

Sự thất bại trong việc chuẩn bị cho các em học sinh có cơ hội phát triển năng khiếu khoa học có thể làm giảm sút chất lượng và số lượng đào tạo khoa học gia và kỹ sư., làm cho tình hình kinh tế trong tương lai bị xuống dốc.

Nhiều học khu không dạy chương trình đại số cho đến khi các em học sinh vào học trung học (lớp 9).

Bắt đầu từ niên học 2007-2008, khoa học sẽ trở thành một môn học mà các em học sinh từ lớp 3 đến lớp 5 phải vượt qua các kỳ thi khảo hạch ít nhất một lần, từ lớp 6 đến lớp 9 ít nhất một lần, và từ lớp 10 đến 12 ít nhất một lần. Tuy nhiên, kết quả thi các môn khoa học sẽ không được dùng để đo lường mức độ tiến bộ hàng năm của trường, như là các kỳ thi toán và đọc.

Trong bảng xếp hạng học sinh về các môn khoa học, chỉ có 7 tiểu bang - trong đó có New York và California - được hạng A, 12 được hạng B, 8 nhận hạng C, 7 nhận hạng D, và 15 nhận hạng F.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.