Hôm nay,  

Tin Ngắn Thế Giới

11/05/201000:00:00(Xem: 2578)

Tin Ngắn Thế Giới
Versace Thắng Kiện Các Tiệm Bán Đồ Dỏm Ở Mỹ
Công ty thời trang Ý Đaị Lợi Versace được một tòa án ở Los Angeles cho thắng kiện 20 triệu đô trong một đơn kiện về hàng giả và vi phạm thương hiệu tại Mỹ. Versace nói hôm Thứ Năm rằng trong năm 2003, các điều tra viên đã bố ráp 72 cửa tiệm bán lẻ ở California và Arizona, và truy tố 110 người vì bán hàng giả mang thương hiệu của hãng thời trang này.
++++

Iraq: Bom, Chết Tới 99
BAGHDAD  -     2 bom xe và 1 bom người giết ít nhất 40 người bên ngoài 1 nhà máy dệt của thị trấn Hilla, 60 dặm phiá nam thủ đô Iraq, nâng thiệt hại nhân mạng do bạo động gây ra trong ngày lên tới 99.


Phát ngôn viên của cảnh sát tỉnh Babil loan báo 1 quyết tử tấn công đám đông xúm vào giúp người trong vụ nổ 2 bom xe trước đó - số người bị thương trong 3 vụ nổ là 135 . Bác sĩ tổng y viện al-Hilla xác nhận các con sổ kể trên. Các bạo động khác đuợc ghi nhận trong cùng ngày Thứ Hai là súng nổ từ xe phóng xa tại Baghdad và nơi khác, để lại hàng chục người chết.
++++

Đức Đạt Lai Thăm Mỹ
BLOOMINGTON, Ind. — Đức Đạt Lai Lạt Ma sẽ tới thăm Indianapolis và tuần này sẽ thăm thị trấn  Bloomington lần thứ sáu.
Trung Tâm Văn Hóa Phật Giáo Mông Cổ Tây Tạng tại Bloomington sẽ đón vị sư 74 tuổi từng thắng giải  Nobel Hòa Bình này để mở các khóa giảng về Phật Pháp vào Thứ Tư và Thứ Năm tại hội trường đại học Indiana University Auditorium.
Ngaì cũng sẽ họp báo vào Thứ Năm.
Trong tháng này, Đức Đạt Lai Lạt Ma cũng sẽ viếng thăm và nói chuyện ở 2 nơi với công chúng ở Indianapolis.
Trong chuyến thăm cũng sẽ tới Madison, Wis.; Cedar Falls, Iowa; và New York City.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.