Hôm nay,  

Who: 1,800 Người Chết Vì Cúm Heo Trên Toàn Thế Giới

27/08/200900:00:00(Xem: 2119)

WHO: 1,800 Người Chết Vì Cúm Heo Trên Toàn Thế Giới; FDA: Cho Thử Thuốc Ngừa Cúm Heo Với Lính Mỹ Ở Hải Ngoại

WASHINGTON  -     Cơ quan kiểm soát thực phẩm và thuốc (FDA) đã cho phép dùng thử thuốc chủng ngừa cúm heo với binh sĩ Hoa Kỳ công tác ở ngoài nước, để quân đội chẩn đoán và điều trị loài vi khuẩn có thể gây dịch rộng lớn vào mùa Thu sắp tới.
FDA cho biết Bộ quốc phòng được phân phối cuộc trắc nghiệm cho các phòng thí nghiệm đủ phương tiện và nhân sự thích hợp để phân tích và diễn giải kết quả. Chương trình trắc nghiệm này giúp tăng tốc chẩn đoán cúm heo, để người lính công tác xa có thể bắt đầu chữa trị nhanh chóng.


Thông cáo của Phòng phòng thủ hoá học và sinh học thuộc Bộ quốc phòng xác nhận việc trắc nghiệm sẽ đuợc thực hiện vói các đơn vị tác chiến tại Trung Đông và các chiến hạm, bắt đầu trong tháng tới.
Chính phủ liên bang đang thúc đẩy việc bào chế để có thể phân phối thuốc chủng đợt đầu trong Tháng Muời, nhưng đa số không kịp trước lễ Thanksgiving.
Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã ghi nhận 1800 tử vong do cúm heo gây ra trên khắp thế giới. Cúm thường hàng năm tại Hoa Kỳ đưa tới gần 40,000 tử vong, đa số là người cao niên trên 65 tuổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.