Hôm nay,  

An Ninh Hoa Lục Bị Đe Dọa: Tin Tặc Tấn Công Các Mạng

18/11/200700:00:00(Xem: 3007)

Tin từ Global Time cho biết, một văn phòng của chính phủ Hoa Lục nói rằng các vụ tấn công hệ thống máy tính của Hoa Lục đang tăng vọt, và sự an toàn của nước này sẽ không giữ được nếu còn nối mạng internet.

Hàng chục ngàn virus Trojan tràn ngập các địa chỉ điện toán và hàng ngàn Corpse kiểm soát các máy chủ nhắm vào các máy tính ở lục địa; trong đó có vài mạng gián điệp ngoại quốc hình thành các đồn lũy tình báo mạng.

Các mạng tấn công nhắm vào các tổ chức quân sự Hoa Lục, nhà máy kỹ nghệ quốc phòng và các bộ quan trọng của chính phủ. Những người trong cuộc cảnh cáo rằng trọng trách bảo mật thông tin ở các viện này hiện nay rất quan trọng, cần phải được bảo vệ an toàn mạng lưới tối đa.

Các cơ quan tình báo ngoại quốc cũng đã hình thành các mạng gián điệp đặc biệt bằng cách thuê các gián điệp được điều khiển chuyên nghiệp. Các máy tính và máy chủ nối với những bộ phận quan trọng và sự bí mật của các cơ quan, viện nói trên là mục tiêu của họ.

Các gián điệp điện toán này đường hình thành rất phong phú và cải dạng thành một loạt công cụ xâm nhập mạng lưới, và họ thực hiện các cuộc tấn công nhắm vào mục tiêu. Chẳng hạn như khi các mục tiêu nhận được thư điện tử có vẻ là đáng tin cậy nhưng thật sự là gián điệp mạng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.