Hôm nay,  

Đội Tuyển Đức Đoạt Vô Địch Túc Cầu Nữ Thế Giới 2007

01/10/200700:00:00(Xem: 2143)

SHANGHAI  -   Các cầu thủ nữ của nước Đức đã giành chức vô địch bóng tròn thế giới 2 năm liên tiếp sau khi đánh bại đội tuyển Brazil với tỉ số 2 bàn thắng trên sân Shanghai ngày chủ nhật.

Nữ cầu thủ Birgit Prinz phá lưới vào phút thứ 52 và Simone Laudehr ghi thêm 1 bàn thắng nữa vào phút thứ 86. Marta là ngôi sao của đội tuyển Brazil ghi 7 bàn thắng có cơ hội gỡ điểm ở hiệp hai, nhưng không thành công trước thủ môn Nadine Angerer.

Huấn luyện viên Silvia Neid của đội Đức phát biểu "Chúng tôi nỗ lực, toàn đội đã thi đấu kết quả - chúng tôi đã thành công trong việc gạt Marta ra bên lề". Sau 6 trận đọ sức không thua 1 điểm, đội tuyển Đức được 21-0 điểm so với đối thủ, lập 1 kỉ lục khác trong cuộc tranh đua giải thế giới.

Hoa Kỳ bị Brazil đánh bại ở vòng bán kết, thua 4 bàn trắng được xếp hạng 3 sau trận thi tài với Na Uy và thắng với tỉ số 4-1. Hàng hậu vệ của Đức đưo.c đánh giá là hiệu quả, các cầu thủ Brazil khó vượt qua Angerer, Hingst và Krahn. Đức xin được tiếp đón giải vô địch túc cầu nữ thế giới năm 2011.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.