Hôm nay,  

Tòa Malawi: Cho Madonna Nhận Đứa Con Nuôi Thứ 2

13/06/200900:00:00(Xem: 1752)
Tòa Malawi: Cho Madonna Nhận đứa Con Nuôi Thứ 2
BLANTYRE, Malawi   -     Madonna có thể tiếp nhận bé gái Mercy 3 tuổi, theo phán quyết ngày Thứ Sáu của toà tối cao Malawi.
Luật sư Alan Chinula cho biết ông đã báo tin cho thân chủ ca sĩ nổi tiếng, và bắt đầu làm thủ tục xin sổ thông hành cho đưá trẻ trong khi chờ nghe quyết định của Madonna về chương trình đi Malawi để nhận con nuôi Malawi thứ 2. 
Trong khi đó, người đàn ông xưng là cha của bé Mercy nói ông ta khóc vì cần con và không biết tìm sự giúp đỡ từ đâu. Nhưng, ông Peter Baneti, 1 người chú của đưá trẻ xác nhận rằng gia đình hoan nghênh phán quyết của toà tối cao, và mong bé Mercy đuợc sớm đoàn tụ với mẹ nuôi.

Hồi Tháng Tư, toà cấp dưới bác đơn với lý do Madonna không có đủ thời gian gần gũi con nuôi. Biên bản về quyết định của HĐ xét xử 3 thành viên của toà tối cao ghi rằng phán quyết của toà cấp dưới là diễn dịch hẹp hòi của luật cũ, và nay 1 người của ngôi làng toàn cầu có quyền cư trú không chỉ ở một nơi.
Danh ca Madonna là sáng lập viên của tổ chức từ thiện Raising Malawi đang góp phần nuôi, dạy và chăm sóc sức khoẻ 1 phần trong 1 triệu cô nhi mất cha mẹ vì bệnh AIDS.   Biên bản của phiên toà ngày Thứ Sáu ghi thêm "Mọi trẻ em có quyền đuợc thương yêu."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.