Hôm nay,  

Tình Báo Anh Vào Tù Mỹ Để Tuyển Điệp Viên

10/05/200900:00:00(Xem: 2603)

Tình báo Anh vào tù Mỹ Để tuyển điệp viên<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Trong một bản báo cáo mới đây thì tình báo Anh đã đến nhà tù Guatanamo của Mỹ và những nơi khác để tuyển gián điệp với lời hứa sẽ bảo vệ họ khi đến Anh để lấy tin tức từ những người này.

Năm ngươờ bị bắt giữ trước đây và được liệt vào nhóm đe dọa an ninh thế giới đã bị cáo buộc được tình báo Anh tiếp đón và cam kết sẽ sớm phóng tích nếu họ chấp thuận làm việc trong dịch vụ an ninh. Những người này đã được thả và đang kiện lại các văn phòng tình báo vì vụ việc trên.

Cũng trong một bản thông báo trên báo The Independent thì tình báo Anh đã không giữ đúng lời hứa của mình. Điều này đã được các viên chỉ huy của Bộ Chính Phủ phản đối. Tờ báo đã đưa một nguồn tin từ Cục tình Báo nói rằng những nhân viên này đã đưa bằng chứng từ cơ quan tối cao hứa sẽ thả họ sớm nếu họ đồng ý cung cấp thông tin.

Chiến dịch tuyển người theo cáo buộc trên đang được văn phòng chính phủ Anh làm rõ. Tình báo Anh ủng hộ những hành động của Hoa Kỳ đối với những cáo buộc liên quan đêán những cá nhân hay tổ chức đe dọa an ninh thế giới. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.