Hôm nay,  

Nigeria: Rơi Phi Cơ, Chết Hết 117 Người

24/10/200500:00:00(Xem: 5378)
LAGOS - 1 phản lực cơ Boeing 737 cất cánh từ thành phố Lagos lớn nhất nước Nigeria trên đường về thủ đô Abuja mất liên lạc chỉ 5 phút sau, vào lúc 8 giờ 45' tối Thứ 7 với 111 hành khách và phi hành đoàn 6 người - nhưng, có tin lúc đầu là đoàn tìm kiếm phát giác hơn nửa số người trên tàu sống sót.

Tuy nhiên, sau đó, tin Reuters từ Lagos cho biết TTK Hồng Thập Tự địa phương Abiodun Orebiyi cho biết không có dấu vết của người sống sót tại địa điểm phi cơ rơi.

Không có dấu hiệu khủng bố. Đường bay 50 phút này là rất phổ biến đối với dân địa phương cũng như du khách thường đi lại giữa 2 thành phố.

Văn phòng TT Obasanjo cho hay chính ông giám sát công tác tìm cứu và hô hào toàn quốc cầu nguyện cho các nạn nhân và gia đình. Hãng hàng không tư nhân Bellview sử dụng 1 đội phản lực cơ Boeing 737 khai thác các đường bay quốc nội từ 10 năm chưa từng xẩy ra tai nạn.

Trước đó có tin quân đội phái trực thăng tìm kiếm ở vùng duyên hải phía tây châu Phi trong lúc đài truyền hình loan báo rằng chiếc Boeing gửi tín hiệu cấp cứu trước lúc biến mất trên màn ảnh radar khi đang ở 15 dặm phía tây Lagos, tức là trên vùng trời của Đại Tây Dương. Không rõ tại sao phát ngôn viên cảnh sát thông báo rằng xác phi cơ được tìm thấy gần thị trấn Kishi, 120 dặm phía bắc Lagos, tức là trên đất liền. Đại diện của các tòa ĐS đã tới phi trường Lagos để theo dõi tin tức về công dân của họ. Có 1 công dân Mỹ chết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.