Hôm nay,  

Quốc Phòng Ấn Độ Tốn Kém: Chi $36.2 Tỉ Đô 5 Năm Tới

01/06/200800:00:00(Xem: 1885)

LONDON -  Ấn Độ được dự đoán là kẻ chi tiêu quốc phòng cao đứng hàng thứ 2 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong vòng 5 năm tới, theo tường trình của Frost & Sullivan.

Nhiều giới chức nói rằng chương trình hiện đại hóa mà quân đội Ấn Độ đang quyết định thực hiện sẽ đưa cấp độ chi tiêu về quốc phòng của nước này lên hàng thứ 2 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong vòng 5 năm.  Theo phân tích thị trường của Frost và Sullivan đặt trụ sở tại London, chi tiêu quốc phòng của Ấn Độ được dự đoán trở thành đứng hàng thứ 7 trên thế giới vào năm 2016.

Đơn vị Quốc phòng và Không gian của Frost và Sullivan phân tích những cơ hội doanh nghiệp tiềm năng cho các nhà xây dựng quốc phòng khi Ấn Độ tiến lên để phục hồi cơ sở hạ tầng quốc phòng của họ.  Bản tường trình phỏng đoán việc chi tiêu quốc phòng trong 5 năm tới có thể lên đến 36.2 tỉ đô la.

Các giới chức nói rằng trong khi không quân Ấn Độ được dự đoán làmối lợi khổng lồ cho thị trường quốc phòng, hải quân Ấn Độ có kế hoạch khuyếch trương với gần 40 tàu chiến hiện đang được xây dựng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.