Hôm nay,  

CSTQ, Bắc Hàn Giúp Lò Nguyên Tử Syria

18/05/200800:00:00(Xem: 2889)
Ba chế độ này có công tác thiết lập căn cứ nguyên tử mà Do Thái đã oanh tạc không" Trả lời câu hỏi này của World News, phát ngôn viên của Tổng Thống Mỹ, Bà  Dana Perino, tránh né bằng cách nói sẽ trỡ lại vấn đề này sau, theo tưòng thuật của báo the Washington Post.

Nhưng báo Washington Post đã phỏng vấn được một người mua mặt nạ chống hơi độc, máy hẹn giờ đóng thành kiện hàng gởi đi cho cho chi nhánh ở Bắc Hàn và TC. Báo cũng viết có sự liên kết giữaTC và Bắc Hàn cung ứng trang thiết bị và vật liệu cho Syria lập căn cứ ở sa mạc.


Trước Sept. 6, 2007, khi Do Thái oanh tạc căn cứ của Syria, tình báo Tây Phương cũng có tin và tìm hiểu Syria có căn cứ bí mật nguyên tử  hay không. và tìm hiểu. Còn Mỹ thì nói Syria có nguyên tử và sản xuất vũ khí nguyên tữ một cách bí mật.
Nhưng mới đây, phát ngôn TT Bush nói dựa vào nhiều nguồn tin khác nhau, Bà tin là Syria có nguyên tử. Bắc Hàn CS và TC đã giúp đỡ cho Syria.

Bà tin là Syria có lò phản ứng nguyên tử và bị hư sau cuộc oanh tác đang sữa chửa. Mục đích của Syria không phải để sử dụng cho mục tiêu hoà bình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.