Hôm nay,  

Vỏ Xe Goodyear Làm Tại Trung Quốc Không An Toàn

08/07/200700:00:00(Xem: 2889)
"Made in China" bây giờ là dấu hiệu báo nguy đối với người Mỹ. Hàng trăm ngàn cho mèo cưng bị chết vì đồ ăn nhập cảng từ Trung Quốc. Thủy hải sản TC xuất cảng sang Mỹ chừa nhiều chất độc hóa chất  mà TC gia vào khi nuôi trồng cũng như khi chế biến.

Bây giờ đến phiên kỹ nghệ phẫm. Chiếc xe hơi là bàn chân, giường ngủ, cân câu bánh mì của người Mỹ. Xe Mỹ chạy xa lộ sáu bảy chục dặm một giờ như bay, vỏ xe nổ là cả vấn đề sống chết cho người trong xe và cho xe người khác chạy như mắc cửi trên xa lộ.

Thế mà mới đây có tin vỏ xe GoodYear  made in China do hảng vỏ xe GoodYear của Mỹ mướn  Trung Quốc gia công chất lượng không bảo đảm . Hảng GoodYear này cũng như hảng của TC gia công ở Thượng Hải luôn nói là kiểm ra chất lượng, an toàn sữ dụng từng khâu. Wall Mart là nơi bán ở My cũng nói thế. Nhưng qua cuộc điều tra hội người tiêu thụ được biết, hệ thống kiểm tra chất lượng của công ty TC sản xuất thường nhảy lớp, không theo qui trình kiểm tra, để thực hiện họp đồng  dúng hạn và xuất cảng nhanh, không theo tiêu chuẩn của Good Year. Do đó có nhiều sơ hở dễ nổ và tét, nguy hai cho người đi xe trên đường.

Thêm vào đó công ty gia công của TC còn cho  các công ty khác gia công lại ở  Xiamen và Qingdao, để tăng sản lượng, và tự nhiên Good Yerar khó mà kiểm soát vì tất cả đều do công ty ở Thượng Hải giao hàng, God Year in trí là của công ty Thượng Hải.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.