Hôm nay,  

Tàu Chiến Mỹ Tới

02/09/200500:00:00(Xem: 5062)
1 số tàu của hải quân đang trên đường tới vùng duyên hải Vịnh Mexico để tham gia nỗ lực cứu trợ. Mẫu hạm USS Harry Truman giữ vai trò Bộ chỉ huy nổi của quân đội trong chiến dịch nhân đạo. Tàu Truman và 5 tàu khac từ căn cứ Norfolk (Virginia) sẽ tới điểm hẹn trong ngày hôm Thứ Năm. Ngoài ra, 1 tàu cứu hộ sẽ được giao nhiệm vụ khảo sát dưới nước.
Cac viên chức Ngũ Giac Đài cho biết cac Thống Đốc Loisiana và Mississippi đã huy động 10,000 vệ binh quốc gia để giữ an ninh và góp sức cứu trợ.

28,000 VỆ BINH QUỐC GIA LÀM NHIỆM VỤ TẠI VÙNG THIÊN TAI
Cac quân nhân của phi đội tiếp cứu 106 thuộc không quân vệ binh quốc gia tiểu bang new York đã tham gia công tac cứu trợ nạn nhân bão lụt Louisiana. Họ tới vùng thiên tai bằng 1 vận tải cơ lớn.


Tuần tới, thêm 1000 người của vệ binh quốc gia New York tới vùng Vịnh Mexico để làm nhiệm vụ nhân đạo. Tính chung, trên 28,000 chiến sĩ vệ binh quốc gia được huy động vào chiến dịch cứu trợ thiên tai quy mô nhất trong lịch sử của quân đội.

CƠN GIẬN CỦA ALLAH"
Muhammad Yousef Al-Mlaifi, giám đốc trung tâm nghiên cứu Kuwaiti Ministry of Endowment, đã in bài viết nhan đề “The Terrorist Katrina is One of the Soldiers of Allah, But Not an Adherent of Al-Qaeda” (Tên Khủng Bố Katrina là Một Trong Các Chiến Sĩ Của Đấng Allah, Nhưng Không Phải Một Lính Của Al-Qaeda.) trên ấn bản ngày 31-8 của nhật báo Al-Siyassa tại Kuwait.
Bài viết trích dẫn nhiều trong Kinh Koran, mang cả tính thần bí tôn giáo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.