Hôm nay,  

Indo: Tìm Thấy Đuôi Phi Cơ Mất Tích Ngoài Biển Khơi

12/01/200700:00:00(Xem: 2689)

Indo: Tìm Thấy Đuôi Phi Cơ Mất Tích Ngoài Biển Khơi

JAKARTA  -   Các mảnh của phản lực cơ Boeing 737 biến mất trong ngày đầu năm 2007 với 102 người đã được ngư dân tìm thấy ở vùng biển ngoài khơi đảo Sulawesi 10 ngày sau. 1 mảnh đuôi dài 1 yard và lưng của 1 chiếc ghế là những bộ phận trước tiên được phát hiện. Ông Eddy Suyanto, người chỉ huy hoạt động tìm cứu, nói số ghi trên mảnh đuôi xác nhận là 1 phần của chiếc Boeing của hãng Adam Air. Màn ảnh của đài Metro TV cho thấy chiếc ghế của phi cơ thương mại gần 1 phao sứu sinh màu cam - ông Suyanta nói: chưa ai tìm thấy xác hay người sống sót.

Trong chuyến bay từ Java sang thủ phủ Manado của tỉnh North Sulawesi, phi công đã 2 lần chuyển hướng bay trong gió tốc độ 80 dặm/giờ, nhưng không phát tín hiệu khẩn cấp hay báo cáo trục trặc trước khi biến mất ở màn ảnh radar vào khoảng 2 giờ sau khi cất cánh.

Dân đánh cá báo cáo rằng họ có thấy 1 phi cơ bay thấp, chao đảo và không còn thấy gì nữa sau 1 tiếng động lớn. Ông Suyanto nói các mảnh của phi cơ có thể trôi dạt hàng trăm dặm trong 10 ngày qua. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.