Hôm nay,  

Chạy Đua Níu Kéo Hollywood Các Tiểu Bang Dành Hốt Bạc

28/08/200500:00:00(Xem: 5148)
(LA DAILY NEWS) - Có một số tiểu bang như Louisiana, New Mexico đang cố gắng dành quyền sản xuất phim và truyền hình từ California.
Chính phủ tiểu bang California đang tìm đủ mọi cách giữ độc quyền sản xuất phim. Ngành sản xuất phim truyện, phim truyền hình, và các phim quảng cáo đóng góp cho tiểu bang hàng triệu đồng tiền thuế và các nguồn lợi về kinh tế trực tiếp và gián tiếp.
Một bộ phim truyện được sản xuất để phổ biến rộng rãi có kinh phí $70 triệu và có lịch sản xuất 75 ngày tạo ra 588 việc làm ngắn hạn cho các diễn viên, 1,182 việc phụ và 425 việc làm gián tiếp toàn thời gian, tạo ra ít nhất $10.6 triệu tiền thuế cho tiểu bang.

Các bộ phim có kinh phí thấp hơn - $32 triệu, $17 triệu, và $2 triệu cũng mang lại lợi nhuận cho tiểu bang, mặc dù ít hơn các bộ phim có kinh phí cao.
Một bộ phim truyền hình có kinh phí $4 triệu có thể tạo ra $8.9 triệu tiền lương cho nhân công, làm việc trực tiếp hay gián tiếp trong quá trình sản xuất phim, và tạo ra $12.6 triệu trong hoạt động kinh tế và ít nhất $630,000 tiền thuế đóng cho tiểu bang.
Một show truyền hình kéo dài 1 giờ với 12 tập tạo ra $76.5 triệu trong hoạt động kinh tế mỗi mùa, với nhân viên làm việc trực tiếp và gián tiếp có thu nhập tổng cộng $44.2 triệu mỗi mùa. Mỗi tập phim sẽ tạo ra ít nhất $3.1 triệu mỗi mùa nếu trình chiếu ở California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.