Hôm nay,  

Mỹ Bác Lời Lãnh Tụ Tin Lành: Không Ám Sát Tt Venezuela

25/08/200500:00:00(Xem: 4886)
Ông Pat Robertson, nhà hoạt động truyền thông của giáo hội Evangelist bảo thủ, nói với khán thính giả hôm Thứ 2 rằng nay là lúc phải tiêu trừ TT Chavez của Venezuela - ông gọi TT Chavez là kẻ thù nguy hiểm của Hoa Kỳ, mưu đồ xuất cảng chủ nghĩa CS và tổ chức xâm nhập cac phần tử Hồi Giáo cực đoan.
Theo ông Robertson, ám sát TT Chavez đỡ tốn kém hơn là mở chiến tranh.
Trong cuộc họp báo của Bộ ngoại giaO, phát ngôn viên Sean McCormack tuyên bố rằng ông Robertson là 1 công dân, quan điểm của ông ta không phản ảnh chủ trương chính sách của chính phủ Hoa Kỳ.

Ông McCormack nhắc lại rằng những cáo giác về hành động thù nghịch chống Venezuela của Washington là vô căn cứ. PTT Jose Vicente Rangel của Venezuela đã lên tiếng về lời phát biểu của nhà hoạt động Pat Robertson - ông Rangel nêu nghi vấn về phản ứng của chính phủ Hoa Kỳ tiếp theo lời hô hào giết TT Chavez của ông Robertson.
Ông Rangel đặt câu hỏi về những gì Washington sắp làm, khi quả bóng đang ở phần sân của họ - ông nói "Chúng tôi muốn biết Bạch Oác phản ứng thế nào về ý kiến của ông Robertson". PTT Venezuela cũng nhắc lại lời nói của ông Robertson, theo đó ám sát ít tốn kém hơn chiến tranh, và cho rằng điều này có thể chứng minh định hứơng trái với lập trường chống khủng bố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.