Hôm nay,  

Peru: Tai Nạn Phi Cơ Chết 41 Người

25/08/200500:00:00(Xem: 5151)
LIMA - Phi cơ Boeing 737 của công ty hàng không Peru gãy làm đôi khi hạ cánh trong mưa bão dữ dội, ít nhất 41 người thiệt mạng, là tai nạn hàng không thứ 5 trong tháng này.
Chuyến bay nội địa của hãng TANS với 100 người tìm cach đáp khẩn cấp xuống đầm lầy cach Pucallpa 20 dặm, cach thủ đô Lima 305 dặm, để giảm ảnh hưởng của sự va chạm, nhưng phi cơ vẫn gãy làm 2, những người sống sót thoát khỏi xac phi cơ cháy phải lội bùn sâu đến đầu gối - 56 người đang được cứu chữa trong bệnh viện và 41 xác đã được thu hòi.
Có người không bị thương.

Do bóng tối và thời tiết xấu, hoạt động cứu nạn tạm ngưng trong đêm. Trung úy cảnh sát David Mori cho biết trong số người chết có 3 ngoại kiều, gồm 1 phụ nữ Hoa Kỳ, 1 người Italy và 1 bà Colombia.
Chuyên viên kiểm soát không lưu Norma Pasquel được phi công báo cáo rằng không thể hạ cánh trong gió mạnh và mưa như thac đổ - chiếc Boeing bay vòng quanh phi trường trước khi rơi gần xa lộ.
Phát ngôn viên của công ty TANS báo tin phi cơ không rơi, mà đáp khẩn cấp và dường như không trục trặc kỹ thuật. Đầu năm 2003, phi cơ Fokker 2 máy của công ty TANS đâm vào núi cao 11,550 feet ở vùng rừng phía bắc Peru, chết hết 46 người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.