Hôm nay,  

Toyota: Kiểm Tra Toàn Bộ Xe Suv Để Trấn An Giới Tiêu Thụ

16/04/201000:00:00(Xem: 2343)

Toyota: Kiểm Tra Toàn Bộ Xe SUV Để Trấn An Giới Tiêu Thụ

TOKYO  -     Hãng Toyota loan báo chương trình trắc nghiệm an toàn với tất cả các dòng xe tiện ích thể thao (SUV) để trấn an người tiêu thụ tiếp theo phúc trình của Consumer Reports báo động "Đừng mua xe Lexus GX-460 đời 2010."
Nhưng, Toyota chưa quyết định 1 đợt thu hồi xe GX-460, đa số bán tại bắc Mỹ và 1 số bán ra ở Nga, Trung Đông và vài nước khác.
Mấy giờ sau khi tạp chí Consumer Reports phát hành, Toyota đã ngưng bán kiểu xe này tại Bắc Mỹ. Lần này, Toyota phản ứng khá nhanh.


Tại thủ đô Nhật, các viên chức Toyota cho biết sẽ làm trắc nghiệm để tìm hiểu yếu tố thiếu sót nêu ra bởi Consumer Reports. Gíam đốc Koji Endo của Advanced Research Japan tại Tokyo tuyên bố : cuộc khủng hoảng an toàn có thể gia tăng.
Gần đây, Consumer Reports đã phát tín hiệu đỏ về xe Toyota, và trong Tháng 1 đã ra khuyến cáo lượng giá 8 kiểu xe mà Toyota thu hồi.
Consumer Reports cho hay các kỹ sư an toàn nhận thấy khi xe GX-460 quẹo gắt và bất ngờ, hệ thống tái ổn định điều khiển bằng kỹ thuật điện tử không đáp ứng kịp lúc, tai nạn sẽ xẩy ra nếu 2 bánh sau vấp vào về đường hay 1 chướng ngại vật.
Cổ phiếu Toyota mất giá 0.8% trong các giao hoán sáng Thứ Năm ở Tokyo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.