Hôm nay,  

Haiti: 8 Trong 10 Nghi Can Bắt Trẻ Em Sẽ Được Tự Do

18/02/201000:00:00(Xem: 1451)

Haiti: 8 Trong 10 Nghi Can Bắt Trẻ Em Sẽ Được Tự Do

PORT-AU-PRINCE   -       1 người trong nhóm Baptist bị tình nghi bắt cóc trẻ em Haiti đã được đưa đi bệnh viện.
1 nguồn tin từ thẩm quyền tư pháp bản xứ cho hay người này có bệnh tiểu đường, bị đau nhiều.
Phóng viên của CNN thấy 2 phụ nữ Hoa Kỳ lên xe cảnh sát, 1 trong hai người là bệnh nhân tiểu đường tên Charisa Coulter. Chưa có tin chi tiết về bệnh tình của người ấy.
Ngoài ra, vì lý do mất điện tại cơ sở của toà án, các công tố viên chưa thể in ra tờ khuyến cáo để quan toà xem xét. Vẫn tin CNN loan báo ông dự thẩm Bernard Saint-Vil có thể quyết định trong ngày Thứ Tư về quy chế tại ngoại của 10 công dân Hoa Kỳ. Mặt khác, luật sư đại diện 4 người Baptist đưa tin đang đặt kế hoạch để lãnh các thân chủ ra ngoài.


Luật sư Caleb Stegall, có văn phòng tại Topeka (Kansas), tuyên bố: chúng tôi làm việc ngày đêm để bảo đảm rằng họ được tự do và an toàn trở về Hoa Kỳ.
Theo tin mới nhận của AP, ông Bernard Saint-Vil nói 1 số trong 10 hội viên Baptist sắp đuợc trả tự do, không đóng tiền thế chân, nhưng phải sẵn sàng trở lại Haiti để trả lời các nhà điều tra về nghi án bắt cóc trẻ em. Ông Saint-Vil không nói rõ số người sắp đuợc thả, chỉ cho biết ông đang chờ ý kiến của công tố.
Một bản tin khác của hãng thông tấn AP cho biết rằng luật sư người Haiti nói rằng 8 trong số 10 nghi can người Mỹ bắt cóc trẻ em sẽ được thả tự do.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.