Hôm nay,  

40% Công Ty Tính Dọn Khỏi Quận Cam Trong 5 Năm Tới

02/05/200400:00:00(Xem: 4349)
Vì Quận Cam giá nhà quá cao, chi phí lao động cao, xe kẹt hoài
QUẬN CAM -- Tình hình các chi phí ngày một tăng và dân cư đông đảo đổ xô về làm ngày càng kẹt xe, Quận cam đang găp cơ nguy kinh tế dài hạn, theo một bản khảo sát mới.
Có gần 40% các vị giám đốc được thăm dò bởi Đại Học Quản Trị Kinh Doanh ở UCI nói là họ dự định dọn đi một phần hay toàn bộ công ty ra khỏi Quận Cam trong vòng 5 năm tới, bởi vì các cản trở kinh doanh nơi đây ngày càng nhiều.
Ở hàng cao trên danh sách các điều than phiền về Quận Cam là: giá nhà quá cao, chi phí lao động cao, và xe đông đúc làm kẹt hoài.
Nhưng các giám đốc này bày tỏ lạc quan về ngắn hạn.

Khoảng 72% trong 301 vị trả lời nói là họ hy vọng thành quả tài chánh của họ sẽ cải thiện vào năm 2004, tăng từ 58% năm ngoái.
Các hãng sản xuất địa phương thì đặc biệt lạc quan, với 82% lạc quan về năm 2004, tăng từ 43% năm ngoái.
Nhưng nhìn về tương lai xa hơn, thì lại bi quan. Khoảng 39% cho biết họ dự định dọn một phần hay toàn bộ công ty ra khỏi Quận Cam trong 5 năm tới, tăng từ 25% năm ngoái.
Dennis J. Aigner, giám đốc cuộc nghiên cứu này trong 18 năm qua, nói là tình hình này cho thấy các giám đốc thấy địa phương cay đắng nhất kể từ cuộc suy thoái đầu thập niên 1990s.
Nhưng bù đắp cho phần bi quan là có tới 79% các vị giám đốc nói là họ dự tính mở rộng công ty, mua thêm máy móc hay thuê thêm nhân viên nơi đây trong 5 năm tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.