Hôm nay,  

Ngưng Xài Hình Fbi Sửa Ảnh 1 Db Tbn Làm Ra Ảnh Bin Laden

18/01/201000:00:00(Xem: 2870)

Ngưng Xài Hình FBI Sửa Ảnh 1 DB TBN Làm Ra ảnh Bin Laden 


MADRID  -       1 nhà lập pháp Tây Ban Nha hoảng kinh sau khi biết ảnh của ông trên mạng tin học đã bị FBI dùng để cập nhật theo tuổi tác chân dung trùm khủng bố Bin Laden - phát ngôn viên FBI Ken Hoffman đã xác nhận với báo El Mundo rằng ảnh của ông Gaspar Llamanzares lấy từ trang mạng Google đẵ đuợc dùng vào việc này.
Vào sáng chủ nhật, người ta không còn thấy hình này trên mạng của Bộ Ngoại Giao Mỹ. Tuy nhiên, trang web Bộ Ngoạị Giao Mỹ không giảỉ thích chi tiết lý do không suủ dụng hình FBI đã “bào chế” từ ảnh khác.


Cáo thị hôm Thứ Bẩy của FBI cho hay có các điểm thay đổi theo tuổi tác tương tự với ảnh của vị dân cử Tây Ban Nha - theo thông báo này, chuyên viên của FBI không thể tìm thấy các đặc điểm thích hợp với các ảnh khác, và đã tìm đuợc các yếu tố này từ tấm ảnh trên internet. Bích chương in ảnh Bin Laden đã phổ biến trên website của FBI với giải thưởng 25 triệu MK. Ông Llamazares là cựu thủ lãnh của đảng Thống Nhất Tả Phái, đắc cử QH năm 2000.
Ảnh mà FBI lấy dùng chụp năm 2004, để vận động tranh cử - dân biểu Llamazares cho hay ông sẽ cảm thấy không an toàn khi du lịch Hoa Kỳ sau khi râu tóc của ông xuất hiện với khuôn mặt của Bin Laden - ông giành quyền kiện. Ông Llamazares và trùm khủng bố cùng tuổi 52.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.