Hôm nay,  

Gián Điệp Tq Đã Gài Chip Vào Phi Cơ Mỹ

19/04/200900:00:00(Xem: 3538)

Gián Điệp TQ đã Gài Chip Vào Phi cơ Mỹ

WASHINGTON - Các điệp viên điện toán Trung Quốc đã xâm nhập sâu vào trong hệ thống Mỹ - xếp hạng từ mạng lưới an ninh quốc phòng, hệ thống ngân hàng, đường dây điện để gài những con chip tình báo vào các phi cơ quốc phòng - mà nó sẽ gây ra thiệt hại nặng nề cho Mỹ vào bất cứ lúc nào, một viên chức hàng đầu về tình báo của Mỹ cho biết như vậy.
Giám đốc Sở Tình Báo Quốc Gia Joel Brenner đã nói hôm tuần rồi tại Đại Học Austiin Texas rằng, "Những xâm nhập của Trung Quốc vào mạng lưới tình báo DoD cũng đã được phúc trình rộng rãi. Những xâm nhập đó thì phức tạp hơn, dù khó khăn để trình bày nghệ thuật."


Liệt kê ra một số thí dụ điển hình về sự xâm nhập tình báo điện toán của Trung Quốc, ông ấy nói rằng, "Chúng tôi cũng chứng kiến những đánh cắp và các con chip, và một số con chip đó đã được cho vào trong chiến đấu cơ quân sự của Mỹ. Bạn không đặt những con chip đánh cắp vào trong phi cơ của quốc gia khác để lấy trộm tài liệu. Khi nó được thực hiện một cách chủ tâm, nó được làm để tiêu diệt những hệ thống, hay để có khả năng thực hiện như vậy vào thời điểm chọn lựa của người ta."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.