Hôm nay,  

Pakistan: Bắt Nghi Can Trực Tiếp Vụ Nổ London

21/07/200500:00:00(Xem: 4881)
ISLAMABAD - 1 viên chức tình báo Pakistan cho biết 1 nghi can quan trọng trong cac vụ nổ tại London đã bị bắt trong khi cảnh sát London dời 1 toa xe điện ngầm ra khỏi đường hầm, báo hiệu 1 biến chuyển trong việc giảo nghiệm dưới mặt đất.
Viên chức tình báo nói chuyện với phóng viên từ Lahore báo tin rằng danh tính nghi can chưa thể tiết lộ, và điều tối đa có thể xac nhận là nghi can này có những quan hệ trực tiếp với các vụ nổ.
Viên chức ẩn danh không cho hay nghi can bị bắt hồi nào, và các liên quan là gì.

Trước đó, cảnh sát Pakistan thông báo bắt 7 tình nghi. Trong luc cac thám tử Anh tiếp tục tìm kiếm kẻ chủ mưu, báo The Times đưa tin nhà chức trach không dám chắc 1 kẻ tổ chức đã trốn khỏi nước Anh không lâu trước 4 vụ nổ. Toa xe điện nặng 20 tấn đã dược dời từ trạm Edgware Road tới 1 cơ sở cảnh sát để điều tra tiếp - công ty xe điện ngầm hi vọng khôi phục hoàn toàn dịch vụ chuyên chở từ nay đến ngày 2-8.
ủy viên cảnh sát Ian Blair nói "Cac nghi vấn chính chưa có giải đáp gồm ai là người chế bom, ai là người huấn luyện, ai là người dàn xếp cho cac thủ phạm đi Pakistan - những kẻ ấy vẫn còn tại đào".
Theo báo The Times, cảnh sát ngờ rằng 1 người tổ chức thăm London và Leeds, nơi sinh sống của 4 người tấn công tự sát, và đi ít giờ trước cac vụ nổ.
Chính phủ Ai Cập loan báo rằng nhà sinh hóa el-Nasher không có quan hệ với al-Qaeda cũng không liên can với các vụ nổ tại London.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.