Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

24/09/200500:00:00(Xem: 5614)
-Romania Bị Lụt ở Ven Bờ Hắc Hải
Phóng viên từ thành phố duyên hải Costinesti (Romania) báo tin ngập lụt ở vùng ven biển Hắc Hải của nước Romania đã gây thiệt mạng ít nhất 6 người trong khi thế giới đang theo dõi bão Ria tại Hoa Kỳ. Nhà chức trách cho biết nước lụt dâng cao đến 5 feet.

- IRaq: Bên Này Cầu Nguyện, Bên Kia Xe Bom Nổ
Một người phun nước dầu thơm trong khi 10,000 tín đồ Hồi Shiite cầu nguyện ở Sadr, phía đông Baghdad, hôm 23-9-2005. Trước đó, vào buổi sáng, một người đã lái nổ bom tự sát giết ít nhất 5 người, gây bị thương 8 người.

- KB Home Lợi Tức Tăng Gấp Đôi
KB Home, một trong các công ty xây nhà lớn nhất Hoa Kỳ, nói là lợi tức quý 3 gần như tăng gấp đôi, vượt mức tiên đoán của Wall Street.

- General Mills Tăng Lợi Tức 38%
Công ty thực phẩm General Mills loan báo lợi tức quý đầu đã tăng gần 38% hôm Thứ Năm, vượt hơn tiên đoán, nhưng nói là lợi tức cho cả năm sẽ sụt dưới mức hy vọng, lý do vì giá xăng dầu tăng vọt, làm vận chuyển và chi phí sản xuất tăng.

- Đại Hội Phim San Sebastian
Báo chí vùng San Sebastian, Tây Ban Nha, hôm Thứ Sáu tràn ngập các tin về đaị hội phim ảnh San Sebastian -- đại hội này khởi đầu chỉ là một lễ hội nhỏ cho người mê phim ảnh năm 1953, khi 10 doanh gia làm một tuần lễ chiếu phim bắt chước theo các đaị hội phim Âu Châu khác. Nhưng rồi mau chóng trở thành đại hội quan trọng nhất thế giới nói Tây Ban Nha ngữ về phim ảnh.

- Peru: Giải Hoa Hậu Cho Tù Nhân
Cô người Mễ Tây Cơ Rosa Montero, 34 tuổi, trái, hát với bộ trang phục may cho cô trong khi thực tập để thi Giải Hoa Hậu Mùa Xuân -- Miss Spring -- tại Lima, trong trại giam phụ nữ Santa Monica của Peru hôm 22-9. Cuộc thi hoa hậu này là 1 phần chương trình giúp tù nhân giảm căng thẳng và tăng tự tin. Có 12 phụ nữ dự thi, trong đó có tù nhân từ Thái, Bỉ, Mễ, Santo Domingo, Bolivia và Peru. Hầu hết ngoại kiều trong ac1c nhà tù Peru là bị bắt khi buôn lậu ma túy ra khỏi Peru.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.