Hôm nay,  

Bolivia: Nổ Mỏ Than, 11 Chết, 62 Người Kẹt Dưới Hầm

19/06/201000:00:00(Xem: 2149)

Bolivia: Nổ Mỏ Than, 11 Chết, 62 Người Kẹt Dưới Hầm

BOGOTA  -      Lực lượng cứu nạn ngưng làm việc tại 1 mỏ than trong vùng tây bắc Colombia, nơi 1 vụ nổ gây thiệt mạng 11 người, và 62 người mắc kẹt dưới đường hầm.
Theo loan báo của ông Luis Afredo Ramos Botero, thống đốc tỉnh bang, 6 trong số 79 người đang làm việc dứơi mỏ thoát hiểm kịp.
Văn phòng của TT Uribe đưa tin 16 tử thi đã đuợc thu hồi. Chưa thấy có giải thích về sự không thống nhất tin về số thương vong. Hoạt động cứu nạn phải ngưng vì hơi độc đuợc khám phá cũng như nguy cơ nổ nữa.


Theo phát ngôn viên Juan Fernando Ortiz của chính quyền tiểu bang, không hi vọng số mắc kẹt dưới đường hầm có thể sống sót sau vụ nổ.
1 thợ mỏ nói: không chắc lực lượng cứu nạn có thể giúp gì. Thợ mỏ sống sót Edgar Herrera mô tả tiếng nổ là rất mạnh, điếc tai, tất cả bị phá hủy. Vụ nổ tại mỏ San Fernando xẩy ra lúc 10 giờ rưỡi đêm Thứ Tư, khi đổi ca, nghĩa là có đông người dưới mỏ.
Ông Ortiz phỏng đoán công tác cứu nạn có thể tái tục trong 3 hay 4 ngày tới.  Theo thống đốc Ramos Botero, mỏ vừa đuợc thanh tra trong tuần qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.