Hôm nay,  

Brown Mất Chức Trùm Fema : Đề Đốc Allen Lên Thay

10/09/200500:00:00(Xem: 5686)
Theo tin mới nhận, tại Baton Rouge, hôm Thứ Sáu Bộ trưởng nội an Michael Chertoff loan báo giám đốc Brown không còn nhiệm vụ cứu trợ, người thay thế là đề đốc Thad W. Allen của lực lượng duyên phòng.
Đề đốc Allen là người đang chỉ huy nỗ lực nhân đạo sau thiên tai ở tiểu bang Louisiana- nhưng ông Chertoff né tránh câu hỏi rằng có phải đây là 1 bước tiến tới bãi chức giám đốc FEMA của ông Brown.
Trước đó, khi trả lời câu hỏi rằng ông có phải là vật tế thần, sau 1 lúc ngập ngừng ông Brown đáp "Do báo chí thỉ đúng, do TT thì không".
TỜ KHAI CÁ NHÂN CỦA GIÁM ĐỐC MICHAEL THIẾU KHẢ TÍN

Tuần báo Time vừa chỉ ra những điểm không đồng nhất trong tờ khai tóm lược cá nhân của ông Michael Brown, giám đốc cơ quan khẩn cấp liên bang (FEMA).
Về vai trò phụ tá quản lý dịch vụ khẩn cấp của thành phố Edmund (Oaklahoma), tuần báo Time được viên chức giao tế Edmund giải thich rằng ông Brown không có quyền hành đối với nhân viên thường, mà là người tập sự thì đúng hơn. Ngoài ra, báo The Washington Post cho hay 5 trong 8 viên chức cao cấp nhất FEMA chưa từng có kinh nghiệm về hành động khẩn cấp, và đa số được giao việc vì là bạn của các đồng minh của TT Bush.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.