Hôm nay,  

Cuba: Sẽ Thu Hút 2 Triệu Du Khách Mỹ Trong Một Năm

19/04/200900:00:00(Xem: 1848)

Cuba: Sẽ Thu Hút 2 Triệu Du Khách Mỹ Trong Một Năm

FLORIDA -- Tại cuộc họp gần đây trong phòng bầu dục Key West, những lãnh đạo ngành du lịch địa phương đã không chỉ chấp thuận một kế hoạch bất ngờ đối với ngày mà Hoa Thịnh Đốn gỡ bỏ tất cả các hạn chế du lịch sang Cuba, họ cũng chấp thuận một số khẩu hiệu nữa.
Chúng Ta Lại Làm Nên Lịch Sử Một Lần Nữa sẽ khích lệ các chuyến du lịch của quê hương lịch sử tại cả 2 nơi Havana và Key West. Công ty Keys đặt kế hoạch cho cuộc vận động khuyến khích du lịch thế này: 2 Quốc Gia, Một Kỳ Nghỉ.
"Kế Hoạch Tiếp Thị Chiến Lược Cuba" dày 10 trang mới nhất của Quận Monroe phản ánh sự chú tâm đang gia tăng vào Cuba khởi động từ kỹ nghệ du lịch Florida. Với việc Tòa Bạch Ốc gỡ bỏ những hạn chế du lịch đối với người Mỹ gốc Cuba trong tuần này, sự tranh luận thay đổi tới bước kế tiếp: việc cho phép tất cả dân Mỹ thăm viếng quần đảo Cộng Sản.


Nhiều nghiên cứu tiên đoán rằng sẽ có tới 2 triệu người Mỹ thăm viếng Cuba trong những năm sau khi chấm dứt các hạn chế du lịch.
Visit Florida, ủy ban du lịch tiểu bang, đã đưa ra một phúc trình cảnh giác hồi năm 2002 cảnh báo 1 trong 5 người du lịch của Florida muốn đi Cuba nếu được cho phép chọn lựa. Trong tuần này, các giới chức tại ủy ban du lịch đã coi thường đe dọa từ một đất nước với ít phòng khách sạn hơn thành phố Detroit.
Chủ tịch của Visit Florida Bud Nocera viết trong email hôm Thứ Ba rằng, "Chúng tôi tin rằng nếu và khi nào người Mỹ được phép du lịch tới Cuba, thì nhiều vấn đề du lịch đó sẽ được lo xong từ Florida."
Một nơi du lịch nổi tiếng đứng hàng thứ 2 sau nước Cộng Hòa Dominican tại vùng Caribean, Cuba phúc trình gia tăng 9% lượng du khách ngoại quốc trong năm ngoái, gần 2.3 triệu người, theo Tổ Chức Du Lịch Caribean cho biết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.