Hôm nay,  

Fbi Tổ Chức Hôn Lễ Giả, Tìm Bắt 87 Trùm Ma Túy, Tiền Giả

24/08/200500:00:00(Xem: 5351)
WASHINGTON - Các thực khach tưởng rằng họ được mời dự 1 đám cưới vào đầu buổi chiều trên 1 du thuyền neo gần Atlantic City, nhưng đã bị bắt giam do kết quả cuộc điều tra ở bờ tây nước Mỹ, đưa tới cuộc truy bắt 87 người Á Châu và công dân Mỹ về cac tội tiền giả, buôn lậu ma túy và thuốc lá.
Nhà chức trách tịch thu tiền giả loại 100 MK in bằng kỹ thuật cao có mệnh giá tổng cộng 4.4 triệu MK, trên 1 tỉ MK về thuốc lá giả, thuốc gây nghiện và hàng trăm ngàn MK về Viagra. 1 số thuốc lá giả sản xuất ở Trung Quốc - tiền giả có lẽ in tại Bắc Hàn.
Viên chức FBI cho biết cơ quan an ninh tịch thu 700,000 MK về tem thư gỉa và quần blue jeans trị gía hàng trăm ngàn MK.

Lệnh truy tố đã được loan báo ngày chủ nhật và Thứ 2 ở Los Angeles và Newark (New Jersey). 91 người bị bắt cuối tuần qua ở 11 thành phố Canada và Hoa Kỳ, gồm Baltimore, Chicago, Cincinnati, Las Vegas, Los Angeles, New York, Newark, Philadelphia và San Diego.
8 trong số người bị truy tố bị bắt trên đường đi dự đám cưới giả, giờ hẹn là 2 gờ chiều chủ nhật - cô dâu chú rể là thám tử FBI cải trang đã làm việc cho tổ chức buôn lậu từ 5, 6 năm.
Vài người bị bắt hôm chủ nhật ra tòa hôm Thứ Hai trong y phục đi dự đám cưới. Thám tử giả làm dân buôn lậu đã thu xếp để hàng giả và thuốc gây nghiện được chở tới các thương cảng Long Beach, Los Angeles và Newak. Tiền giả chưa ra tới thị trường, nhưng 1 số thuốc lá giả đã xâm nhập thị trường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.