Hôm nay,  

80% Nước Toàn Cầu Lên Dự Án Đề Phòng Dịch Cúm Bùng Phát

17/02/200800:00:00(Xem: 1904)

Hơn 80% các quốc gia trên thế giới có dự án riêng mang tính quốc gia để đối phó với một sự bùng phát dịch cúm, theo một tài liệu cho biết.

Tuy nhiên tài liệu này cũng thêm rằng phẩm chất dự án cũng khác nhau và rằng những người đề xuất các dự án công cộng đã không chú tâm đúng mực sự ảnh hưởng và tàn phá lên các lãnh vực ngoài lãnh vực y tế.

Bản báo cáo, được in vào hôm Thứ Ba, là một bản khảo sát hằng năm đối với dịch cúm gia cầm và được Hệ Thống iJet Intelligent, thuộc thành phố Annapolis, Maryland nghiên cứu.

Sự lan rộng của vi trùng H5N1- được các nhà khoa học cho là nguồn dịch- đã bị chậm lại vào năm 2007, và số người bị nhiễm cũng đã suy giảm. Chỉ có 5 nước được thêm vào trong danh sách có bệnh cúm này xảy ra trong năm, một việc đáng mừng so với con số 40 lúc đầu xảy ra vào năm 2006.

"Theo dõi dịch bệnh và có kế hoạch đối phó là việc làm quan trọng và tiếp tục là một việc làm ý nghĩa của các tổ chức đa quốc gia," trích lời Bác sĩ Joan Pfinsgraff, giám đốc cơ quan khảo sát trên. "Đó không chỉ là điều cần thiết, nhưng vô cùng cấp bách cho các tổ chức để họ hiểu về hậu quả quan trọng mà dịch bệnh gây ra cho người xung quanh của họ."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.