Hôm nay,  

Tt Pháp Cưới Cựu Người Mẫu: Hôn Lễ Giản Dị Ở Điện Élysée

04/02/200800:00:00(Xem: 2036)

PARIS  -     Ông Sarkozy, TT Pháp, đã làm hôn lễ với cựu người mẫu Carla Bruni tại Điện Élyseé trong ngày Thứ 7, theo loan báo của người thực hiện nghi thức là thị trưởng Paris. Thị trưởng Francois Lebel cho biết cô dâu mặc y phục trắng như lệ thường - ông nói "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử nước Pháp, TT kết hôn lúc tại chức". Ông Lebel cho biết khoảng 20 người dự lễ. 

Theo luật hiện hành của Pháp, vợ chồng mới phải thề hưá trước mặt thị trưởng. TT Sarkozy không thể dành trọn ngày cho hôn lễ - ông bận rộn với cuộc khủng hoảng tại Chad, cựu thuộc địa ở miền trung châu Phi. Trong lúc loạn quân đã tiến vào thủ đô Chad, TT Sarkozy mở 1 phiên họp tại Điện Élysée và nói chuyện điện thoại với TT Chad.

Hành vi phóng khoáng của TT Sarkozy gây ngạc nhiên quốc dân - tại 1 buổi họp báo trong tháng qua, ông báo tin mối quan hệ giữa ông và nàng Carla Bruni kém ông 13 tuổi là nghiêm trang - hôn lễ diễn ra chỉ 4 tháng sau ngày ông ly dị người vợ thứ hai và 3 tháng sau ngày bắt đầu hò hẹn với Bruni. Cựu đệ nhất phu nhân Bernadette Chirac đã chuyển lời chúc mừng, và nói: ông TT cần có bạn để nói chuyện không thể nói với người khác.

Đây là cuộc hôn nhân thứ 3 của ông Sarkozy (nay đã có 3 con) và là đầu tiên của Carla Bruni - Bruni hiện là ca sĩ, từng quan hệ với các nhạc sĩ Mick Jaggedr, Eric Clapton, tỉ phú Donald Trump và tài tử Vincent Perez. Cô có 1 con trai nhỏ trong cuộc tình với giáo sư triết Raphael Enthoven.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.