Hôm nay,  

Bush Họp Tham Mưu Kinh Tế Đòi Sửa Quỹ Hưu, Luật Thuế

10/08/200500:00:00(Xem: 4955)

CRAWFORD - Phấn khởi về cac tín hiệu kinh tế sáng sủa, TT Bush đang thảo chương trình hành động mùa Thu, gồm việc khôi phục cac thảo luận về cải tổ Quỹ an sinh xã hội và xúc tiến cuộc điều chỉnh luật thuế.
Tại nông trại Crawford (Texas), TT Bush và cac cố vấn kinh tế có những tin tốt lành để thảo luận, gồm 207,000 việc làm mới trong Tháng 7, nhiều hơn dự báo, và tỉ lệ tăng trưởng quý 2 là 3.4%.
Công luận không tin tưởng lắm vào kế sach kinh tế của TT Bush - kết quả thăm dò của AP - Ipsos mới đây cho thấy chỉ 41% cử tri tán thành đường lối kinh tế của ông, thấp nhất từ trước tới nay.

Trong lễ ký luật năng lượng ở New Mexico, TT Bush chỉ ra rằng kinh tế Hoa Kỳ đang vững mạnh là kết quả của cac biện pháp giảm thuế để kich thich chi tiêu và sản xuất.
Bộ Trưởng ngân khố John Snow hôm Thứ Hai cho biết cải tổ Quỹ hưu là 1 đề tài quan trọng ở nông trại Crawford - ông nói việc điều chỉnh luật thuế sẽ được xúc tiến sau khi có khuyến cáo từ 1 Uûy Ban của TT vào khoảng cuối Tháng 9.
Uûy Ban tham vấn của TT về cải cach thuế liên bang tháng qua thông báo rằng thuế tối thiểu nhắm mục tiêu là giới trốn thuế nhưng đe dọa giới trung lưu, đã bị loại bỏ.
Tuy vậy, Uûy Ban sẽ phải thay thế bằng thuế khác để Bộ ngân khố thu 1.2 tỉ trong thập niên tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.