Hôm nay,  

Nữ Đạo Sư Ấn Được Tôn Sùng: Dân Xin Ôm Để Cầu Phước

24/08/200700:00:00(Xem: 1900)

Bà Amma, 1 nhà lãnh đạo tinh thần tại Ấn Độ được tôn kính như thánh - bà đưo.c vinh danh về cử chỉ bình dị và lòng vị tha. Đối với hàng triệu môn đệ coi bà như mẹ qua tên Amma, bà có thể làm phép lạ. Chị Navaratnama đáp xe lửa 11 tiếng đồng hồ để đến Ashram bái kiến bà Amma, để được ôm bà với hi vọng hết hiếm muộn.

Đệ tử thân cận của bà Amma là Brian Harvey đổi tên thành Gautam, trươc là chuyên viên của Yahoo, đã  từ California đến đây từ 8 năm để giúp việc không lương bà Amma. Ngoài ra, còn có Darshana là chuyên gia phân tâm hành nghề ở St Louis 12 năm cũng dời sang Ashram làm việc thiện nguyện toàn thời gian - cô nói: tại đây, cô thấy có thể giúp đời nhiều hơn.

Mỗi ngày cuối tuần, bà Amma ôm chúc lành 30,000 người đến từ khắp thế giới - bà có thể làm việc này tối đa 20 giờ/nga`y, ôm an ủi 50,000 khach thập phương.

Bà có tu viện theo truyền thống Ấn Độ Giáo. Tuy nhiên, một số buổi lễ bà treo hình Chúa Jesus, vị khai sáng đaọ Thiên Chúa có thể là để tiếp đón các khách hành hương Tây Phương.

Bà không dạy yoga hay thiền như các đạo sư khác, bà chỉ dạy là hãy yêu thương bất vụ lợi.

Một báo Ấn Độ nói bà Amma có lợi tức 80 triệu Mỹ Kim riêng cho năm  ngoái, nhưng các đại diện của bà từ chối xác nhận hay phủ nhận. Tiền tới từ cúngd ường và bán sách, CD.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.