Hôm nay,  

Nhật: Dùng Kỹ Thuật Toán Để Tìm Mạng Lưới Khủng Bố

10/05/200900:00:00(Xem: 2545)

Nhật: Dùng Kỹ Thuật Toán Để Tìm Mạng Lưới Khủng Bố<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

<"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />TOKYO- Các nhà khoa học Nhật Bản nói rằng họ đã dùng lý thuyết đồ thị và các tài liệu điện toán tiến hành tạo ra một kỹ thuật mà có thể giúp nhận dạng các tên khủng bố sắp ra tay.

Yoshiharu Maeno và Hội Associate Professor Yukio Ohsawa của Đại Học Tokyo dùng kỹ thuật mới của họ để phân tích mạng lưới khủng bố chịu trách nhiệm vụ 11 tháng 9 năm 2001, tấn công Trung Tâm Mậu Dịch Thế Giới và Ngũ Giác Đài. Họ nói rằng họ đã khám phá ra những nối kết trong số các tên khủng bố mà đã không được nhận dạng đối với các chuyên gia an ninh.

Yoshiharu nói rằng, "Nếu các nhà điều tra có được thông tin cảnh báo đối với 19 tay không tặc trước ngày 11 tháng 9, sự phân tích của chúng tôi có thể trợ giúp các nhà điều tra hiểu biết nhanh chóng bức tranh toàn cảnh của vụ tấn công được tổ chức, gồm cả nền tảng sào huyệt của chúng."

Kỹ thuật toán học trình bày chi tiết trong Tạp Chí the International Journal of Services Sciences.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.