Hôm nay,  

Cảnh Sát L.a. Bị Chê Trách Về Cái Chết Của Bé 19 Tháng

14/07/200500:00:00(Xem: 5021)
LOS ANGELES - Đấu khẩu nối tiếp vụ nổ súng để lại bé gái 19 tháng và cha của bé chết tại hiện trường với các thân nhân gọi hành động của cảnh sát là "hung bạo", trong khi cảnh sát kể ra cac lộn xộn ở gia đình của tay súng.
Gọi Jose Pena là "kẻ giết người máu lạnh" và báo trước kết quả giảo nghiệm sẽ xác nhận bé gái chết vì đạn của cảnh sát, nhưng cảnh sát trưởng William Bratton cả quyết rằng mọi trách nhiệm là trên vai của ông Pena.

Người anh em của Pena mở họp báo, diễn ra sự đau buồn của gia đình và chê trách cảnh sát thiếu kiên nhẫn - ông German Pena nói "Cảnh sát biết rằng cháu gái tôi đang ở trên tay Jose và anh ấy là cha của bé - họ nên hành động kiên nhẫn hơn mới phải".
Ông Bratton nói Pena đang say và vũ trang 1 khẩu súng nòng 9 milimét khi dọa giết vợ, con gái riêng của vợ và 1 đứa bé trước lúc xẩy ra cuộc đối đầu với cảnh sát.
Người vợ gọi điện thoại 911 lúc 2 giờ chiều - gần 2 giờ sau, con gái riêng 17 tuổi của vợ gọi điện thoại kêu cứu từ cơ sở rửa xe của Pena, khi cảnh sát đến, Pena nổ súng.
Vào khoảng 6 giờ rưỡi chiều, cảnh sát tấn công cơ sở, Pena bắn trúng vai 1 cảnh sát trước khi bị hạ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.