Hôm nay,  

Sở Tình Báo M15 Đăng Báo: Tuyển Gián Điệp Đồng Tính

24/08/200800:00:00(Xem: 2271)

Cơ quan tình báo Anh Quốc đang tích cực tuyển mộ gián điệp đồng tính và yêu cầu nhân viên của mình cởi mở hơn về quan hệ tính dục. Tờ Financial Times đã tường trình như trên vào tuần qua.

Chủ tịch Stonewall, một tổ chức vận động hành lang của nhóm đồng tính nói với báo chí rằng họ đã được mời bởi lực lượng Tình Báo An Ninh Anh Quốc MI5 với tư cách giúp đỡ cơ quan này khuyến khích nhiều người đồng tình nộp đơn tham gia hoạt động.

"Xét ở góc độ lịch sử, dịch vụ công cộng được ban ra từ nam giới trong hội đồng chính phủ, là người da trắng và không phải đồng tính và đi làm về trên tuyến xe lửa vào lúc 4giờ rưỡi chiều mỗi ngày," Ben Summerskill cho biết.

"Hành động này của sở an ninh được xem như là một chiếc cầu nối và thay đổi trong cơ cấu cũng như phản ánh một xã hội đa dạng hơn."

Cơ quan tình báo Anh trong vài năm trở lại đã có nhiều nỗ lực tuyển mộ từ nhiều nguồn khác nhau. Họ cũng đã đăng tin trên các tờ báo để quảng cáo việc tuyển dụng vào Tháng Năm 2007. Một trang nhà cũng đã được hình thành để những ai có ý thích gia nhập có thể vào mạng tìm hiểu thêm.

Ở một cơ quan đầu não có tên Chính Phủ Thông Tin Trung Ương (GCHQ), một cơ quan chuyên nghe lén, cũng đã đăng quảng cáo rao vặt trong các trò chơi điện tử để thu hút những nhân viên yêu thích kỹ thuật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.