Hôm nay,  

Bom Vi Trùng Giúp Iran, Đánh Mỹ

11/03/200700:00:00(Xem: 3922)
Syria: Bom Vi Trùng Giúp Iran, Đánh Mỹ

Theo một nhà phân tích gốc Âu châu, Bellamy-Dekker, tiết lộ cho báo Washington Times, Syria đã sẵn sàng vũ khí vi trùng và sẵn sàng tấn công Mỹ nếu Mỹ tấn công Iran.
Hóa chất để làm vũ khí giết người quân đội Syria đã có nhiều kho tàng và đã giao cho các nhà bán thuốc giữ khắp nơi, khi cần chuyên viên quân đội sẽ lấy lại và tạo thành vũ khí sinh hóa để tấn công Mỹ.

 Bellamy-Decker là giám đốc Public Health Preparedness của Bộ Nội An của Liên Aạu nên kiến thức và kinh nghiệm của ông về vũ khí sinh hóa rất đáng tin. Theo tìm hiểu của viên chức này, Syria sẽ dùng vi trùng bịnh đậu mùa là thứ khó phát giác, lan truyền nhanh. Syria đã thủ đắc và rút kinh nghiệm từ kho vũ khí vi trùng của Lebanon. Vũ khí vi trùng đậu mùa đã được sử dụng ở Sudan, trong cuộc tập sát diệt chủng ở Darfur.TT  Mahmoud Ahmadinejad của  Iran đã gặp TT President Omar al-Bashir  của Sudan tại Khartoum Feb. 28  để tạo tình đồng minh. Còn Syria thì đã có nhiều kho vũ khí sinh hóa, đã chế và tích trữ từ năm 2000.
Do đó nhà phân tích này giải đoán khi Mỹ tấn công Iran, nhiều phần chắc Mỹ sẽ bị trả đũa bằng vũ khí sinh hóa do các nước Hồi Giáo như Syria và Sudan giúp Iran. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.