Hôm nay,  

Dù Biết Mail Rác Tràn Ngập: 1/3 Đọc Quảng Cáo, 1/10 Bị Dụ

19/06/200500:00:00(Xem: 4866)
Theo một cuộc nghiên cứu vừa được thực hiện bởi công ty Mirapoint và công ty Radicati Group - 2 công ty chuyên nghiên cứu về thị trường và sự an toàn trên mạng Internet, 1/3 những người xử dụng mạng Internet đã bấm vào các "junk mail" gồm có mail quảng cáo và các mail thuộc loại "rác rưởi" có thể làm cho máy điện toán bị virus phá hoại, và 1/10 đã bị "dụ" và mua các thứ quảng cáo trong các junk mail này.
Một phần vì đạt được kết quả kể trên, những người chuyên gởi email quảng cáo và junk mail đã tiếp tục công việc của họ.
Một vài số liệu khác về vấn đề này:
· Theo tạp chí "The Associated Press", ở Nhật, gần phân nữa những người xử dụng email đã bày tỏ thái độ không vui của họ đối với junk mail bằng cách gởi lại những lời lẽ giận dữ!

· Theo hãng tin AP, người Úc nói rằng nhận được junk mail còn căng thẳng hơn là đi nha sĩ, ngồi trong xe trong lúc giao thông tắc nghẽn, hay là đi shopping mua quà vào mùa Giáng Sinh. Tuy nhiên, họ cũng cho biết rằng dọn nhà hay đi đến cuộc hẹn đầu tiên còn căng thẳng hơn là những mail quảng cáo hay mail rác rưởi này.
· Theo BBC News, hầu như tất cả các mail rác rưởi đểu thuộc về các vấn đề tiền bạc, thuốc, và tình dục. Những người gởi mail này thích xử dụng những từ ngữ khiêu dâm và thường đánh vần sai các từ ngữ hay dùng các con số thay vì chữ để qua mặt các nhu liệu chống mail rác rưởi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.