Hôm nay,  

Mẹ Của Holloway: Chính Phủ Phải Ép 3 Cậu Khai

14/06/200500:00:00(Xem: 5375)
ORANJESTAD - Mẹ của nữ sinh mất tich ở Aruba sau 5 ngày du ngoạn cùng bạn học nói rằng 3 nghi can trẻ bị giam là chìa khóa để khám phá điều gì đã xẩy ra - bà Beth Holloway Twitty trả lời phỏng vấn ở khach sạn Holiday Inn rằng 3 nam sinh ấy biết những gì xẩy ra với Natalee Holloway, bà nói "Họ đều biết những gì họ đã làm với con gái tôi - chính quyền nên thúc ép để họ khai ra".
Nhưng cac luật sư của con trai 17 tuổi của viên chức tư pháp Hòa Lan và 2 anh em Suramese cả quyết rằng họ vô tội. Người mẹ 44 tuổi cho biết bà sút 10 pound từ khi có tin con gái biệt tich và 2 ngày qua chỉ có thể ngủ vài giờ trong đêm.

Thủ Tướng Nelson Obuder nhắc lại trên đài truyền hình tối chủ nhật rằng chính quyền Aruba làm mọi việc để giải quyết nghi án càng sớm càng tốt.
Bà Beth Holloway Twitty tỏ ý ngạc nhiên thấy 3 nam sinh chỉ bị bắt 1 tuần sau và nếu nay mai không có kết quả thì bà sẽ tin rằng nhà chức trach che chở cac nghi can. Sau khi xem lại cac video an ninh của khach sạn, bà Holloway kết luận rằng 3 nam sinh không trả Natalee về khach sạn như họ khai - bà cho biết sẽ không trở về cho tới khi tìm ra con gái Natalee.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.