Hôm nay,  

Nga: Không Hư Hỏng Với Phi Cơ Chở Phái Đoàn Tt Ba Lan

13/04/201000:00:00(Xem: 2650)

Nga: Không Hư  Hỏng Với Phi Cơ Chở Phái Đoàn TT Ba Lan

WARSAW  -      Các nhà điều tra của Nga xác nhận không có vấn đề trục trặc kỹ thuật với phản lực cơ Tu-154 rơi ở miền tây, gây thiệt mạng phái đoàn của TT Ba Lan, tổng cộng 96 người.
Chiếc Tu-154 rơi trong lúc sắp đến đáp tại sân bay Smolenks trong sương mù dày đặc - phi công đã đuợc báo động về thời tiết xấu và chuyên viên không lưu khuyến cáo đáp tạm nơi khác.


Thứ trưởng tư pháp Alexander Bastrykin đã báo cáo Thủ Tướng Putin tại Smolensk: các nhà điều tra đã xem xét hầu hết dữ kiện của hộp đen - theo bản tin tường thuật của đài truyền hình Ba Lan TVN 24, thứ trưởng Bastrykin cho biết các dữ kiện của hộp đen sẽ đuợc xem lại.
Thứ trưởng vận tải Igor Levitin loan báo xác phi cơ đuợc để yên tại chỗ cho đến giữa tuần để các nhà chuyên môn khảo sát.
Thi hài của TT Kaczynski đã đuợc đưa về thủ đô Warsaw - chuyên viên giảo nghiệm đang tiếp tục nhận diện các nạn nhân, và đã làm xong với 24 xác.
Gia đình TT Kaczynski chưa quyết định ngày tổ chức tang lễ - TT Medvedev đã tỏ ý định dự tang lễ. TT Kaczynski để lại thế gian mẹ già, 1 người anh em sinh đôi, con gái và 2 cháu ngoại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.