Hôm nay,  

Băng Đảng Mexico Bán Lậu Hàng Triệu Mk Dầu Vào Mỹ

12/08/200900:00:00(Xem: 3406)
Băng Đảng Mexico Bán Lậu Hàng Triệu MK Dầu Vào Mỹ
Mexico: Dầu Hỏa Chiếm 40% Tổng Sản Lượng Nội Địa Quốc Gia
MEXICO CITY  -      Bộ tư pháp cho biết các nhà máy lọc dầu tại Hoa Kỳ đã mua dầu thô rút trộm từ các đường ống của chính phủ Mexico, trị giá nhiều triệu MK.
 Hoạt động buôn lậu dầu thô do các băng đảng ma túy dẫn đầu. Công ty dầu độc quyền của Mexico xác nhận dầu thô bị rút trộm hàng năm trị giá hàng trăm triệu MK.
Ít nhất 1 viên chức kỹ nghệ lọc dầu tại Hoa Kỳ đã nhận tội mua hàng gian.
Bộ nội an Hoa Kỳ định trả cho Sở thuế nước bạn 2.4 triệu MK tiền thuế trong đợt đầu thu đuợc từ cuộc điều tra chung còn tiếp diễn.

Phóng viên báo cáo chủ tịch Donald Schroeder của hãng Trammo Petroleum (bản doanh Hosuton) đã nhận tội trong Tháng Năm và sẽ bị kết án vào Tháng 12.
Phát ngôn viên Bộ nội an cho biết ông Schroeder mua dầu trộm cắp từ các xe vận tải và tàu phà chở qua biên giới bán cho các nhà máy lọc dầu không chỉ danh.
Tại Hội lọc dầu, phát ngôn viên Bill Holbrook tuyên bố : hồ sơ truy tố 1 hãng nhỏ không có ý nghĩa gây tổn hại danh dự của toàn ngành.
Bên kia biên giới, ủy viên cảnh sát liên bang Mexico loan báo băng đảng ma túy Zetas dùng giấy tờ giả để đưa dầu thô trị giá 46 triệu MK sang Hoa Kỳ.
Trong 1 xác nhận gây ngạc nhiên, tuần qua TT Calderon cho hay băng đảng ma túy đã mở rộng hoạt động với các trộm cắp dầu thô, là nguồn thu ngoại tệ quan trọng chiếm khoảng 40% ngân sách liên bang.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.