Hôm nay,  

Tin Ngắn Thế Giới

08/06/200900:00:00(Xem: 2352)

Tin Ngắn Thế Giới

MANILA: ĐI BỘ CHỐNG ĐÓI

Cuộc đi bộ từ thiện có tên là 'End Hunger, Walk the World' (Hãy Kết Thúc Nạn Đói, Đi Bộ Với thế Giới) thực hiện hôm chủ nhật tại Manila, Phi Luật Tân. Đây là cuộc đi bộ thường niên hằng năm để gây quỹ cứu đói World Food Program, một chương trình do Liên Hiệp Quốc đề ra để cung cấp bữa ăn trong trường học cho 59 triệu trẻ em đi học với bụng đói hằng ngày.

+++++

HOA HẬU INDONESIA 2009

Cô Kerenina Sunny Halim đã thắng giải Hoa Hậu Indonesia 2009, và đã được trao vương miện bởi Hoa Hậu Thế Giới 2008 (Miss World 2008) Ksenia Sukhinova của Nga, và Miss Indonesia 2008 Sandra Angelia. Cô Kerenina Sunny Halim là người Anh văn lưu loát nhất trong 33 thí sinh từ 33 tỉnh Indonesia, và nhiều văn bằng nhất: hiện cô dạy ở tỉnh Aceh, nhưng tốt nghiệp đaị học với 6 bằng cử nhân ở 6 lĩnh vực. Cô sẽ đaị diện Indonesia để tranh Miss World 2009.

+++++

TOYOTA: XE PRIUS THẮNG LỚN

Kinh tế thế giới khủng hoảng, nhưng hãng xe Toyota lạc quan về viễn ảnh tương lai: sau nhiều tháng giảm sản lượng, đóng cửa xưởng và giảm nhân viên, xe lưỡng năng xăng-điện Prius lần đầu tiên trở thành xe bán chạy nhất ở Nhật về loaị xe lưỡng năng, qua mặt xe lưỡng năng Insight của hãng Honda. Xe xuất xưởng lần đầu vào năm 1997, bây giờ thì thương vụ xe Prius đã tới 1.8 triệu xe toàn cầu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.