Hôm nay,  

Anh: 1 Bác Sĩ Vn Bị Tù 5 Năm Vì Tội Rửa Tiền Ma Túy

10/05/200900:00:00(Xem: 2922)

Anh: 1 Bác Sĩ VN Bị Tù 5 Năm Vì Tội Rửa Tiền Ma Túy<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

LONDON - Oâng Chinh Nguyễn, bác sĩ giải phẫu chỉnh hình và cột sống, đã bị tù 5 năm vì rửa tiền từ các nông trại trồng ma tuý.

Một bác sĩ giải phẫu tại bệnh viện tư hàng đầu đã bị ngồi tù 5 năm vì rửa tiền hàng triệu đô la để thu lợi từ một mạng lưới nông trại trồng cây ma tuý.

Chinh Nguyễn, 43 tuổi, đã đối diện với sự mất việc sau khi ông ấy bị đình chỉ công tác trong năm nay tiếp theo cái chết của một bệnh nhân trong vụ giải phẫu.

Nguyễn - làm việc riêng cho ngôi sao football Thierry Henry - cũng đã từng bị treo chức một năm trước sau khi 2 bệnh nhân gần chết vì giải phẫu lưng tương tự.

Bản án tù của ông khiến nêu ra vấn nạn nhiều về việc ông ta đã bị xao lãng công việc trong thời gian cao trào trồng cây ma tuý lén lút trong nhà khắp thủ đô <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />London.

Họ chế tạo các loại ma tuý cực mạnh được cho là gây nên các vấn đề sức khỏe tâm thần.

Tất cả những biến cố y khoa trục trặc tại các bệnh viện miền Bắc London đã xảy ra sau khi bác sĩ này bị bắt vì tội rửa tiền liên quan đến ma tuý.

Nguyễn, sống tại khu vực đường Holloway ở miền Bắc London, ra tòa Wood Green Crown Court hồi tháng 3, bị buộc tội với người vợ Tammy, 30 tuổi, gửi đi khoảng 5 triệu đô la từ tiền thu của nông trại trồng cây ma tuý về quê nhà Việt Nam của họ.

Trong tháng này, người anh em của ông Nguyễn là Khin Quoc Nguyễn đã bị buộc tội âm mưu trồng ma tuý và rửa tiền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.