Hôm nay,  

Tt Bush Xin Cứu Gấp Quỹ Hưu; 64% Dân Chống Giải Tư Hóa

28/04/200500:00:00(Xem: 5134)
WASHINGTON -- Trong tuần lễ cuối cùng của chiến dịch 60 ngày du thuyết để vận động cho kế hoạch cải tổ quỹ an sinh xã hội, hôm Thứ Tư TT Bush tuyên bố : đã đến lúc cơ quan Lập Pháp gác bỏ cac bất đồng chính trị để giải quyết cac vấn đề của quỹ hưu bổng.
Tại Bạch Oác, hôm Thứ Tư TT Bush cho biết ông đã đi 23 tiểu bang để giải thich các cải tổ dự kiến và nhắc lại rằng cac phúc lợi vẫn là đây đủ đối với thế hệ ra đời trước năm 1950 - nhưng dự định cho đầu tư 1 phần thuế đóng góp quỹ an sinh xã hội bị các nhà lập pháp của đảng DC phản đối kịch liệt.
TT Bush báo trước rằng ông không lùi, trong khi kết quả thăm dò chung của ABC News và báo The Washington Post ghi nhận 64% công chúng không đồng ý. Tỉ lệ ủng hộ hiện nay là 45%, giảm 11% so với tháng trước.

BUSH BÊNH VỰC DELAY
Hôm Thứ Ba, TT Bush mời lãnh tụ đa số Hạ Viện Tom DeLay tham gia hội nghị bàn tròn về cải tổ quỹ an sinh xã hội tại Galveston (Texas) - cac viên chức Bạch Oác xac nhận rằng sự xuất hiện của dân biểu Tom DeLay không có liên quan với các tố giác về đạo đức chống lại ông DeLay.
Nhân dịp này, TT Bush ngỏ lời ca ngợi khả năng lãnh đạo của ông DeLay trong những vấn đề quan trọng của đất nước. 1 cử tọa dự hội thảo hô lớn "Chúng tôi yêu quý ông Tom". TT Bush đang tiếp tục chương trình du thuyết 2 tháng để vận động cho kế hoạch cải tổ quỹ hưu bổng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.