Hôm nay,  

Cô Dâu Lặng Lẽ Biến Mất, Chú Rể Nhờ Cảnh Sát Tìm

29/04/200500:00:00(Xem: 5348)
DULUTH - Hàng trăm người đổ xô đi tìm cô dâu sắp lên xe hoa trong vài ngày tới. Thiếu tá cảnh sát Don Woodruff cho biết gia đình Jennifer Wilbanks nhận rằng việc Jennifer không cho ai biết cô ta đang ở đâu là 1 hành vi khác lạ.
Vị hôn phu John Mason nói Jennifer 32 tuổi ra khỏi nhà chạy bộ hồi tối Thứ 3 không về, và 5 giờ sau khiến Mason bắt đầu tìm kiếm và báo tin cho cảnh sát.
Trong buổi họp báo hôm Thứ Năm, thiếu tá Woodruff cho hay FBI đề nghị giúp sức tìm kiếm, nhưng nhà chức trach thị trấn Duluth nói là không có nghi can trong vụ này.

Hàng trăm người tình nguyện tham gia cuộc tìm kiếm cô dâu sẽ làm đám cưới vào ngày Thứ 7 - nhà chức trach đã bãi bỏ cuộc tìm kiếm, nhưng dán truyền đơn ở cac nhà vùng ngoại ô Atlanta để tìm biết các nguyên nhân của sự mất tích.
Cô dâu Wilbanks được mô tả là cao 5 feet 8, cân nặng 123 pound, tóc nâu đậm dài chấm vai, khi ra khỏi nhà mặc áo màu xám và quần màu xanh biển - chạy bộ là thông lệ hàng ngày của cô.
Mason cho biết Jennifer mang theo chiếc máy thu thanh, trong khi để lại tiền bạc, thẻ tín dụng, nữ trang và chìa khóa xe.
Cảnh sát trưởng Randy Belcher nghĩ rằng có thể đây là 1 trường hợp cô dâu đổi ý, tương tự nhiều ông chồng lấy cớ đi mua thuốc lá rồi không trở lại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.