Hôm nay,  

Db Tây Ban Nha: Đòi Kiện Fbi Vì Bị Lấy Hình Làm Bin Laden

20/01/201000:00:00(Xem: 2496)

DB Tây Ban Nha: Đòi Kiện FBI Vì Bị Lấy Hình Làm Bin Laden

MADRID  -      Vị dân cử Tây Ban Nha có ảnh mà FBI dùng để cập nhật theo tuổi tác chân dung trùm khủng bố Bin Laden đã giận dữ bác bỏ lời xin lỗi của FBI.
Ông Gaspar Llamazares là dân biểu của đảng thân cộng đòi hỏi chính phủ Hoa Kỳ điều tra và có hành động thích hợp. Sau khi ĐS Hoa Kỳ tại thủ đô Madrid đã xin lỗi thông qua bộ trưởng nội vu, trong buổi họp báo tại trụ sở QH, ông Llamazares tuyên bố "Xin lỗi là không đủ - tôi muốn có điều tra thấu đáo về vụ việc xúc phạm vì chuyện này không chỉ gây ra các quan ngại mà cũng đưa tới bất bình chính đáng về cách hành xử của FBI". Ông Llamazares không lọai trừ khả năng kiện.


FBI nhận rằng đã không thể tìm ra các đặc điểm thích hợp từ những tấm ảnh đề nghị, nên đã dùng 1 số yếu tố của ảnh tìm đuợc trên mạng internet.
Ông nêu vấn đề "Phải chăng đây là cách để bảo đảm an ninh chống khủng bố và chúng ta đang ở trong tay của những người nào "". Được biết tiếng là 1 chính khách tả khuynh chống chiến tranh, ông Llamazares cũng muốn biết phải chăng FBI có thói quen lưu trữ hồ sơ của các nhân vật thiên tả.
Thư phản đối của ông đã đuợc gửi thẳng cho giám đốc FBI, dân biểu Nancy Pelosi và ĐS Alan Solomont.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.