Hôm nay,  

Nữ Phản Chiến Sheehan Theo Tt Obama Đi Nghỉ Vacation

19/08/200900:00:00(Xem: 3528)
Nữ Phản Chiến Sheehan Theo TT Obama Đi nghỉ Vacation
MARTHA'S VINEYARD, Massachusetts   -      Bà mẹ tử sĩ Cindy Sheehan đuợc biết tiếng với cuộc cắm trại gần nơng trại gia đình Bush trước đây sẽ theo chân TT Obama tới Martha's Vineyard, nơi nghỉ ngơi của gia đình TT.
Bà Sheehan sẽ đến đảo này trước 2 ngày, vào ngày 25-8. Thơng cáo của bà Sheehan phổ biến qua trang blog cho biết bà và các nhà tranh đấu chống chiến tranh muốn nhắc nhở TT Obama rằng việc của bao đựng xác tử sĩ khơng ngừng nghỉ.
Ký giả Byron York của báo The Washington Examiner đánh giá cao thành tích hoạt động của bà Sheehan, nhưng nghĩ rằng những ngày thuận lợi của bà Sheehan đã qua. Ơng nĩi : cảm tình viên của bà Sheehan đã im tiếng.

Trong khi đĩ, ký giả Tracy Powell viết trên báo CQ Politics rằng trong lúc tranh luận về kế hoạch cải tổ y tế chưa xong, ơng Obama nên lưu lại thủ đơ thì hơn. Ký mục gia Powell viết : ơng Obama nên chọn "stay-cation" thay vì "vacation".
Ngồi ra, tham vụ báo chí Robert Gibbs khẳng định rằng chính phủ Obama chưa chuyển hướng các mục tiêu cải tổ y tế. Trong lúc tiếp chuyện phĩng viên hồi sáng Thứ Ba, ơng Gibbs xác nhận những tin tức ám chỉ Bạch Ốc sẽ bỏ chương trình bảo hiểm cơng là đồn đốn quá mức.
Hàng loạt dự đốn phát sinh tiếp theo tuyên bố của bộ trưởng y tế xã hội Kathleen Sebelius ám chỉ TT Obama sẵn sàng mơ hình cho phép hợp tác xã cung cấp dịch vụ chăm sĩc sức khoẻ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.